Tin tức

Kinh nghiệm tiết kiệm tiền khi sống tự lập

Bạn là một sinh viên năm Nhất vừa đặt chân lên đất Sài Gòn nổi tiếng náo nhiệt lại đắt đỏ, bắt đầu cuộc sống tự lập và rời xa vòng tay của gia đình. Bạn vừa bước vào đời và phải học cách tự quản lý cuộc sống trên mọi khía cạnh. Bạn là bất kỳ ai như chúng tôi ngoài dòng đời náo nhiệt kia, đang tự mình bắt đầu một bước ngoặt mới trên hành trình trưởng thành, đó là sống tự lập.

5 Lý Do Bạn Cần Lập Kế Hoạch Quản Lý Chi Tiêu Cho Năm Mới

Kiểm soát tài chính cá nhân là một trong những bài toán hóc búa nhất trong cuộc đời mỗi người. Tuy nhiên, khi đã thành thạo những kỹ năng quản lý chi tiêu, bạn có thể biến đồng tiền trở thành công cụ hiệu quả, thay vì chật vật và xem từng tờ tiền là mục đích cao nhất của cuộc sống.

Bài học hữu ích về tiền bạc từ 8 lời khuyên của các tỷ phú giàu nhất thế giới

Các tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay đều là những doanh nhân có đầu óc kinh doanh và là những nhà đầu tư thông minh. Họ được biết đến với sự hiểu biết, kinh nghiệm và hơn hết, họ luôn đưa ra những lời khuyên cần thiết, khôn ngoan và không kém phần hài hước cho các vấn đề tài chính.

Rolls-Royce Cullinan - SUV cho giới siêu giàu Việt

Với mức giá rẻ nhất 32,3 tỷ đồng, chiếc SUV siêu sang có những tiện nghi mà các dòng xe sang không thể chạm tới.

Mercedes khai tử xe bán tải X-Class vì doanh số thấp

Hãng xe Đức ngừng sản xuất X-class vì cho rằng mẫu xe dựa trên nền tảng của chiếc Nissan Navara khó có thể cạnh tranh trên thị trường.

Bắt 11 đối tượng từ miền Bắc vào cho vay tín dụng đen ở Đồng Nai

Công an TP Biên Hòa vừa bắt khẩn cấp nhóm đối tượng từ miền Bắc vào Đồng Nai cho vay lãi nặng hàng tỉ đồng, thu lợi bất chính trên 1,2 tỉ đồng.

Ngành ôtô Đức nguy cơ thụt lùi

Sự phát triển nhanh của xe điện với số lượng chi tiết ít hơn, đòi hỏi hàm lượng con người ít hơn khiến nhiều hãng phải sa thải lao động.

'Nữ quái' làm giả giấy tờ để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Do làm ăn thua lỗ không có tiền trả nợ, Nguyễn Thị Thanh Hải đã đặt làm 2 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (CNQSDĐ) giả với tổng diện tích 408m2 tại thôn An Lỗ, xã Phong Hiền do chính Hải làm chủ để cầm cố vay hàng trăm triệu đồng.

Trầm Bê ở tù, Minh Him Lam 'ghi công' Thành Sacombank

Bộ ba liên quan đến Sacombank, Trầm Bê vẫn ở trong trại giam, ông Minh Him Lam đã gặp lại Đặng Văn Thành nói chuyện tái cơ cấu.

Bắt được kẻ sát hại 5 người ở Thái Nguyên

Sau khi khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt, ngay trong sáng nay, các lực lượng Công an Thái Nguyên đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Chín khi hắn ta đang trốn trong rừng cây.
« 1 2 3 4 5 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay