Tin tức

Cầm đồng hồ Hublot định giá cao, lãi suất thấp, an toàn tại Camdouytin.vn

Khi cầm đồng hồ Hublot không chỉ thế chấp, vay tiền nhanh mà loại tài sản này giữ giá tốt, không lo bị giảm giá trị. Hãy cùng Camdouytin.vn tìm hiểu chi tiết về việc cầm đồng hồ Hublot qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ cầm đồng hồ Rolex: Lưu ý và dịch vụ cầm đồ an toàn

Việc cầm đồng hồ Rolex khiến hầu hết chủ sở hữu đều lo lắng về sự an toàn của loại tài sản giá trị cao này. Bởi vì Rolex là dòng đồng hồ cao cấp, nếu bị nhiều vết xước hay sự hư hại nhỏ cũng khiến giá trị trang sức bị giảm từ 20-50%. Sau đây, Camdouytin.vn trực thuộc Cầm đồ T2 sẽ chia sẻ cho bạn về dịch vụ cầm đồng hồ Rolex uy tín, cũng như những lưu ý khi cầm loại sản phẩm này.

Top 5 mẫu đồng hồ cầm cố giá cao nhất

Đồng hồ đeo tay bên cạnh công dụng chính là dùng để xác định giờ giấc mà còn là một món trang sức, phụ kiện khẳng định tính cách, phong cách và đẳng cấp của cá nhân người sở hữu chúng. Những chiếc đồng hồ cao cấp còn có thể sử dụng như một tài sản giá trị để cầm cố khi cần. Vậy cầm đồng hồ được nhiều tiền không? Top 5 mẫu đồng hồ cầm giá cao nhất.

Top 3 tiệm cầm đồ lâu năm nhất tại HCM

Nếu bạn đang phân vân không biết nên cầm đồ ở đâu thì Top 3 tiệm cầm đồ lâu năm nhất tại TP.HCM dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi vì để một hệ thống có thể tồn tại lâu năm trên thị trường khắc nghiệt như thành phố Hồ Chí Minh thì hệ thống đó phải là một hệ thống vô cùng chất lượng.

TOP Tiệm Cầm Đồ Gần Đây Ở TP HCM Uy Tín 2024, Lãi Suất Thấp

Trên thị trường có rất nhiều dịch vụ cầm đồ, cửa hàng ở khắp các nẻo đường. Nhưng làm sao để tìm được dịch vụ cầm đồ uy tín, định giá cao, lãi suất thấp, có quy tắc & quy định rõ ràng không gây thiệt hại người đến cầm đồ là một vấn đề nan giải. Sau đây, Camdouytin.vn xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ cửa hàng cầm đồ uy tín để bạn yên tâm tin tưởng.

Thủ tục cầm xe ô tô đang trả góp

Đối với xe ô tô đang trả góp thì không đơn giản như vậy, do rất nhiều tiệm cầm đồ sẽ không chấp nhận cầm loại tài sản này.

Có đường dây làm giấy giả, phôi thật

Đường dây này làm giấy tờ giả tinh vi đến mức CSGT nhìn vào cũng không thể phân biệt được đang hoạt động khắp nơi Đầu tháng 1-2018, thông qua một tài xế, phóng viên Báo Người Lao Động có được số điện thoại của một đường dây chuyên làm giấy tờ giả được giới thiệu là phôi thật để bán trên phạm vi toàn quốc.

Cầm đồ kim cương có cần phải có giấy GIA không?

Kim cương dù trong thời đại nào cũng là tài sản có giá trị và được nhiều người mang đi cầm khi gặp khó khăn về tiền bạc. Bạn sẽ có một số tiền vay tạm thời để xoay xở, sau đó có thể thanh toán hợp đồng để chuộc lại. Vậy cầm đồ kim cương có cần giấy GIA không?

Cẩn thận khi lựa chọn dịch vụ cầm đồ kim cương

Người đi cầm cố thường dùng kim cương làm tài sản cầm cố vì chúng mang lại nguồn huy động vốn cao so với các tài sản khác. Thế nhưng, rủi ro luôn rình rập, bạn nên cẩn thận khi chọn dịch vụ cầm đồ kim cương.

Thuê xe ô tô đi cầm vi phạm tội gì?

Cầm đồ được cho là dịch vụ cho vay tín chấp nhận với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, người vay sẽ nhận tiền ngay sau khi hoàn tất thủ tục. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện chiêu trò thuê xe ô tô rồi đi cầm cố ở các tiệm cầm đồ. Đây là một hành vi vi phạm pháp luật. Vậy thuê xe ô tô đi cầm phạm tội gì? Bị xử phạt ra sao.
« 1 2 3 »

100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN

Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline