Cẩn thận khi lựa chọn dịch vụ cầm đồ kim cương

Người đi cầm cố thường dùng kim cương làm tài sản cầm cố vì chúng mang lại nguồn huy động vốn cao so với các tài sản khác. Thế nhưng, rủi ro luôn rình rập, bạn nên cẩn thận khi chọn dịch vụ cầm đồ kim cương.

Những vấn đề khiến người dùng cẩn thận khi chọn dịch vụ cầm đồ kim cương

Bởi vì bản chất kim cương là loại đá quý cao cấp và có giá trị cao. Do đó, bạn phải nắm được những vấn đề này khi đi cầm kim cương. 

Vấn đề 1: Không hề có nhiều tiệm cầm đồ cung cấp dịch vụ cầm kim cương

Cầm kim cương tuy là giải pháp tối ưu cho những cá nhân đang gặp vấn đề khó khăn trong tài chính. Tuy vậy, không hề có nhiều tiệm cầm đồ có cung cấp dịch vụ này như bạn tưởng. Lý do chính là vì kim cương khó định giá và nguy cơ xảy ra rủi ro là rất cao.

Những tiệm cung cấp dịch vụ cầm kim cương chất lượng là những tiệm đã có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về kim cương để có thể định giá chúng một cách chính xác. Để tìm được những nơi như thế quả không phải là điều dễ dàng.

Cẩn thận khi chọn dịch vụ cầm đồ kim cương
Cẩn thận khi chọn dịch vụ cầm đồ kim cương

Vấn đề 2: Kim cương là tài sản rất khó định giá

Để có thể định giá một cách tương đối chính xác, người nhận cầm cố phải là người có kiến thức chuyên sâu về kim cương. Họ phải biết loại kim cương, những yếu tố mang lại giá trị cho viên kim cương để định giá chuẩn xác.

Tuỳ theo kích cỡ, màu sắc, giác cắt, độ tinh khiết mà giá trị của mỗi viên kim cương sẽ hoàn toàn khác nhau. Giá trị kim cương càng cao sẽ càng khó định giá. Đây là vấn đề mà nhiều tiệm cầm đồ dè chừng, không nhận cầm kim cương.

Bạn phải cẩn thận khi chọn dịch vụ cầm đồ kim cương, đặc biệt là những nơi có vẻ không đáng tin cậy thì bạn nên tránh xa, tránh gặp phải rủi ro trong quá trình cầm đồ.

Vấn đề 3: Kim cương bị đánh tráo

Trường hợp này thường xuyên xảy ra khi người đi cầm cố mang kim cương vay thế chấp tại các tiệm cầm đồ thiếu uy tín, lừa đảo. Chúng sẽ nắm bắt cơ hội để đánh tráo kim cương trong thời gian cầm đồ. 

Ở thời điểm hiện tại, các khách hàng thường tìm thông tin địa điểm cầm đồ trên facebook với lãi suất hấp dẫn. Nhưng khách hàng lại vô tình biến thành những người bị “bội thực thông tin” do tiếp nhận quá nhiều thông tin. Rồi họ chọn bừa một cửa tiệm và đi cầm cố.

Rất nhiều cửa hàng cầm đồ mọc lên như nấm tại TP.HCM với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Tuy nhiên, tất cả đều là những trò lừa hòng chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp. Người sử dụng dịch vụ sẽ gặp tình trạng “tiền mất tật mang” mà không hề hay biết.

Vấn đề 4: Bị ép giá cầm cố và lãi suất không hề thấp

Rủi ro thứ hai chính là nhiều người lâm vào tình cảnh bị ép giá tài sản. Các địa chỉ cầm đồ không uy tín sẽ lợi dụng những người thiếu kinh nghiệm cầm đồ để trục lợi. 

Nếu bạn không tìm hiểu kỹ lãi suất cầm cố và định giá vay thế chấp tại nhiều tiệm cầm đồ khác nhau trước khi cầm, bạn sẽ trở thành miếng mồi béo bở cho các tiệm cầm đồ này.

Ở một số nơi cầm cố, họ sẽ ép giá thấp rất nhiều lần so với giá trị thực của viên kim cương. Hơn nữa, với tâm lý đang kẹt tiền, cần tiền gấp thì người đi cầm hay cắn răng chịu đựng. Đây là điều mà người đi cầm nên lưu ý, tâm thế bình tĩnh để đưa ra quyết định đúng đắn.

Dịch vụ kim cương cũng được nhiều tiệm cầm đồ hét to với giá hấp dẫn chỉ 2-3%. Nhưng thực chất, các phí phụ thu lại phát sinh như phí bảo quản, phí thẩm định… Và lãi suất 2-3% ấy bỗng dưng biến thành 7-8% cho mỗi tháng.

Rất nhiều người bị mắc bẫy khi nghe những lời mời chào ngọt ngào này. Người đi cầm cố luôn phải trong tâm thế tỉnh táo, cẩn thận khi chọn dịch vụ cầm đồ kim cương tại TP.HCM.

Dịch vụ cầm kim cương uy tín Cầm Đồ Uy Tín
Dịch vụ cầm kim cương uy tín Cầm Đồ Uy Tín

Lãi suất cầm cố kim cương như thế nào?

Lãi suất luôn là vấn đề nan giải khiến cho người sử dụng dịch vụ cầm kim cương phải dè chừng. Có những nơi lãi suất cao thì khách hàng sẽ không thể xoay xở để thanh toán nợ lãi suất. Ở địa điểm có dịch vụ này với lãi suất thấp thì lại dễ mất tài sản.

Do vậy, nếu bạn am hiểu về quy định lãi suất tại Việt Nam thì tuyệt vời. Theo pháp luật Việt Nam, lãi suất cho vay không vượt quá 20%/ năm của khoản cho vay. Ngoại trừ những trường hợp khác được pháp luật quy định.

Điều này có nghĩa là lãi suất chỉ có thể dao động từ 2 - 5% cho mỗi tháng tuỳ vào giá trị viên kim cương mà chủ sở hữu mang đi cầm. 

Bạn đã nắm rõ được lãi suất cầm kim cương hợp lý chưa? Vậy hãy cẩn thận khi sử dụng dịch vụ cầm đồ kim cương nếu chưa biết lãi suất thật tại tiệm cầm đồ.

Dịch vụ cầm kim cương uy tín Cầm Đồ Uy Tín

Tiệm Cầm Đồ Uy T2 được đánh giá là cửa hàng cung cấp dịch vụ cầm đồ kim cương uy tín tại TP.HCM. Dưới đây là những lý do mà dịch vụ cầm kim cương của chúng tôi được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Cầm Đồ Uy Tín đã có kinh nghiệm hơn 20 năm

Cầm Đồ Uy Tín đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành cầm cố tài sản nói chung và cầm đồ kim cương nói riêng. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu kỹ lưỡng về dịch vụ cầm cố kim cương trước khi quyết định sử dụng dịch vụ này.

Các nhân viên tư vấn sẽ sẵn sàng tư vấn với tinh thần trách nhiệm cao. Tất cả các vấn đề từ giấy tờ, quy trình cầm cố, thời gian cầm, điều khoản hợp đồng đều được phổ cập rõ ràng. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào sẽ nhận được câu trả lời chi tiết và thoả đáng.

Chúng tôi luôn lắng nghe chia sẻ của khách hàng, cung cấp dịch vụ tận tình với tiêu chí đôi bên cùng có lợi.

Nhân viên thẩm định của Cầm Đồ Uy Tín là những người am hiểu về các loại kim cương, thẩm định giá trị kim cương chính xác. Chúng tôi cam kết giá trị cầm cố của bạn có thể lên đến 90% so với giá trị sản phẩm.

Ngoài ra, không chỉ thẩm định bằng kỹ năng, chúng tôi còn dựa trên giấy chứng nhận GIA để xác nhận viên kim cương và xem xét theo các chỉ số trong giấy GIA mà bạn cung cấp.

Cầm đồ kim cương
Cầm đồ kim cương

Niêm phong tài sản kim cương an toàn

Sau khi hoàn thành việc ký kết hợp đồng, tài sản thế chấp là viên kim cương sẽ được niêm phong trực tiếp dưới sự chứng kiến của khách hàng. Khách hàng cũng sẽ ký tên xác nhận, sau đó tài sản sẽ được mang đến nơi cất trữ.

Để đảm bảo an toàn, tránh làm mất tài sản, kho hàng lưu giữ được trang bị các thiết bị an ninh, và được giám sát 24/7. 

Dịch vụ đặc biệt chỉ có tại Cầm Đồ Uy Tín, quý khách sẽ được kiểm tra tài sản định kỳ mỗi khi yêu cầu cho chúng tôi. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ cầm kim cương tại đây.

Cầm kim cương lãi suất thấp tại TP.HCM

Lãi suất cầm kim cương chỉ từ 2.5-3% cho mỗi tháng. Phí thẩm định 0 đồng, phí phạt nếu đóng lãi suất trễ là 0 đồng. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng mau chóng giải quyết khó khăn tài chính của bản thân.

Thời gian cầm cố có thể là ngắn hạn, trung hạn, hoặc dài hạn với thời gian cầm cố tối đa là 1 năm. Giải ngân nhanh chóng với hai hình thức: nhận tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng.

Trên đây là những nhắc nhở dành cho bạn, nên cẩn thận khi chọn dịch vụ cầm đồ kim cương. Hãy đến với Cầm Đồ Uy Tín T2 vì chúng tôi là đơn vị cực kỳ uy tín.

Tin tức

Quy trình và thủ tục khi cầm đồng hồ

Dịch vụ cầm đồng hồ định giá cao, lãi suất thấp tại Cầm Đồ T2 với...

Cầm xe ô tô đang trả góp ngân hàng

Cầm xe ô tô đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp, thẩm định nhanh,...

Cập nhật mới: Thủ tục cầm cố xe ô tô tại tphcm năm 2024

Cùng Cầm đồ T2 tìm hiểu các thông tin mới nhất về thủ tục cầm cố xe...

Thủ tục cầm xe ô tô trả góp ngân hàng và những lưu ý không thể bỏ qua

Cầm đồ T2 - Nơi giải quyết cầm xe ô tô trả góp ngân hàng một cách nhanh...

Giải pháp tài chính đột phá - Có thể cầm xe ô tô không chính chủ?

Cầm xe ô tô không chính chủ. Cùng Cầm đồ T2 điểm qua những lưu ý về...

Tất tần tật về cầm bằng lái xe ô tô mà bất kỳ ai cũng nên biết

Trong những tình huống khó khăn về tài chính, cầm bằng lái xe ô tô đã trở...

Cầm xe ô tô uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM với lãi suất thấp hấp dẫn

Dịch vụ cầm xe ô tô uy tín hàng đầu tại TPHCM với lãi suất cực thấp....

Bí mật cầm giấy tờ xe ô tô mà bạn không nên bỏ qua

Cầm đồ giấy tờ xe ô tô là một hình thức cho vay tiền nhanh chóng và thuận...

Dịch vụ cầm đồ xe ô tô T2 đảm bảo uy tín và an toàn khi giao dịch

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về dịch vụ cầm...

Cầm xe ô tô - Kinh nghiệm cầm xe ô tô để xử lý tình huống tài chính khẩn cấp

Trong bài viết này, Cầm đồ T2 sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về việc cầm...

Cầm xe ô tô ở đâu uy tín tại TP.HCM - Dịch vụ Cầm Đồ T2

Cầm Đồ T2 - Chuyên nhận cầm xe ô tô uy tín ở đâu tại TP.HCM - Thủ...

Top 3 tiệm cầm đồ lâu năm nhất tại HCM

Nếu bạn đang phân vân không biết nên cầm đồ ở đâu thì Top 3 tiệm cầm...

Cầm đồ kim cương có cần phải có giấy GIA không?

Kim cương dù trong thời đại nào cũng là tài sản có giá trị và được nhiều...

Cẩn thận khi lựa chọn dịch vụ cầm đồ kim cương

Người đi cầm cố thường dùng kim cương làm tài sản cầm cố vì chúng mang...

Top 5 mẫu đồng hồ cầm cố giá cao nhất

Đồng hồ đeo tay bên cạnh công dụng chính là dùng để xác định giờ giấc...

Thuê xe ô tô đi cầm vi phạm tội gì?

Cầm đồ được cho là dịch vụ cho vay tín chấp nhận với thủ tục nhanh...

Thủ tục cầm xe ô tô đang trả góp

Đối với xe ô tô đang trả góp thì không đơn giản như vậy, do rất nhiều...

Có đường dây làm giấy giả, phôi thật

Đường dây này làm giấy tờ giả tinh vi đến mức CSGT nhìn vào cũng không...

Ngược dòng lịch sử các dòng Honda Dream: Thời oanh liệt nay còn đâu!

Là dòng xe máy số huyền thoại được người Việt hết sức ưa chuộng vì...

100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN

Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline