Tin tức

Ban chỉ đạo phòng chống rửa tiền họp bàn về rủi ro tài trợ cho khủng bố.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống rửa tiền cho ý kiến về Kế hoạch hành động quốc gia về phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố giai đoạn 2015 – 2020 nhằm xác định và đo lường các rủi ro về rửa tiền và tài trợ khủng bố của Việt Nam.

Mang tiếng trả lương "bèo" nhất hệ thống, Saigonbank muốn áp dụng cơ chế khen thưởng mới

Ngân hàng cho biết thu nhập nhân viên ngân hàng đang thấp nhất trong hệ thống, để giữ nhân sự và thu hút người tài, trong năm 2018, Saigonbank sẽ trình HĐQT áp dụng hệ thống thang bậc lương mới và có cơ chế khen thưởng phù hợp.

Từ chiếc ô tô dính máu tìm ra hung thủ giết người

Anh Hải chết trong tư thế úp sấp, có nhiều mảng bê tông đè lên người, trên cổ có vết thương. Ngoài ra, cách vị trí nạn nhân chết khoảng 10km, phát hiện 1 xe ô tô bên trong xe có nhiều vết máu, không có người quản lý.

Ông "trùm" phân phối ma túy ở Sài Gòn lãnh án chung thân

Đàm Trọng Thắng mua ma túy rồi phân phối cho nhiều đại lý trên địa bàn TP HCM bán lẻ kiếm lời.

Giá vàng hôm nay 6/6: Lặng sóng dưới đáy

Giá vàng hôm nay 6/6 trên thế giới đứng ở mức thấp 2018 sau 3 phiên giảm liên tiếp. Thị trường lặng sóng do giới đầu tư đổ tiền vào các loại tài sản rủi ro với kỳ vọng đặt vào nền kinh tế Mỹ.

Đất nền Tp.HCM lên "cơn sốt", chuyên gia cảnh báo "thị trường đang rất nhạy cảm"

Theo nhiều chuyên viên làm việc tại các công ty giao dịch bất động sản trên địa bàn TP.HCM, cơn sốt này chứa đựng nhiều nguy cơ rủi ro “bong bóng”.

Vàng thế giới tăng mạnh, vàng trong nước nhích nhẹ

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước tăng từ 30 - 60 nghìn đồng mỗi lượng. Mức tăng này còn chậm rất nhiều so với thế giới khiến khoảng cách vàng trong nước và thế giới co hẹp lại chỉ còn khoảng 900 nghìn đồng/lượng.

Rung lắc dữ dội, VnIndex về sát mốc tham chiếu từ mức giảm hơn 10 điểm nhờ nỗ lực của nhóm Bluechips

Bộ đôi cổ phiếu bán lẻ PNJ, MWG có phiên giao dịch khá tích cực khi giữ vững đà tăng suốt buổi sáng, bất chấp áp lực điều chỉnh của thị trường.

Bán chỉ định đất công giá bèo cho Quốc Cường Gia Lai: Lộ nhiều dấu hiệu bất thường

Theo chỉ đạo của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, ngày 8/5 tới đây sẽ là hạn cuối để Ủy ban Kiểm tra Thành ủy báo cáo kết quả kiểm tra các dấu hiệu vi phạm trong thương vụ chuyển nhượng 32,4ha đất Phước Kiển cho CTCP Quốc Cường Gia Lai.

400 tài khoản ngân hàng Agribank bị hack và rút trộm tiền bằng thẻ giả?

Chuyên gia an ninh mạng Bkav nhận định, có thể 400 tài khoản ngân hàng Agribank bị hack bằng thẻ giả, có công nghệ dải từ tính y như thẻ thật, mã PIN thẻ ATM bị trộm bằng thiết bị phần cứng.
« 16 17 18 19 20 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline