Tin tức

World Bank "bắt bệnh" về ưu đãi của Việt Nam cho doanh nghiệp FDI

Dù được đánh giá là tương đối thành công trong việc thu hút FDI giai đoạn vừa qua, Việt Nam đang đứng trước những câu hỏi về FDI thế hệ 2, cũng như giải quyết các vấn đề tồn đọng của đầu tư nước ngoài.

Ông Cát Quang Dương được giao phụ trách HĐQT VietinBank thay ông Nguyễn Văn Thắng

Ông Cát Quang Dương năm nay 59 tuổi, là người đang đại diện 30% vốn Nhà nước tại VietinBank. Ông Dương từng là Vụ phó Vụ tín dụng NHNN trước khi về VietinBank vào năm 2012.

Ai hưởng lợi từ “chênh” tỷ giá giữa thị trường chính thức và chợ đen?

Trong khi giá USD chợ đen không ngừng “nhảy múa” thì thị trường chính thức gần như “bất động”. Hiện USD chợ đen đã đắt hơn giá bán của các ngân hàng từ 200 – 255 đồng/USD. Có hay không việc ngân hàng hưởng lợi từ “chênh” tỷ giá giữa thị trường chính thức và chợ đen?

Hơn 1.000 phôi sổ đỏ ở Phú Quốc 'biến mất' bất thường

Quá trình điều tra, công an phát hiện hơn 1.000 phôi sổ đỏ tại Chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đai Phú Quốc (Kiên Giang) đã bị mất từ năm 2014 đến nay.

Trung Nguyên chi 5 tỷ USD để tặng sách, số tiền xấp xỉ tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng?

Cuối tháng 6 vừa qua, Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ công bố sẽ trao tặng 200 triệu cuốn sách với tổng nguồn lực chi phí 5 tỷ USD (tương đương hơn 110.000 tỷ đồng). Kế hoạch tặng sách kéo dài trong 5 năm.

Bộ GTVT "bác" đề nghị của GrabTaxi mở rộng địa bàn hoạt động.

Bộ GTVT vừa bác bỏ đề nghị của Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam về việc mở rộng dịch vụ Grab Taxi ra ngoài 5 tỉnh, thành đang được thí điểm gồm: Hà Nội, TP HCM, Khánh Hòa, Đà Nẵng và Quảng Ninh.

Mang tiếng trả lương "bèo" nhất hệ thống, Saigonbank muốn áp dụng cơ chế khen thưởng mới

Ngân hàng cho biết thu nhập nhân viên ngân hàng đang thấp nhất trong hệ thống, để giữ nhân sự và thu hút người tài, trong năm 2018, Saigonbank sẽ trình HĐQT áp dụng hệ thống thang bậc lương mới và có cơ chế khen thưởng phù hợp.

Giá vàng hôm nay 6/6: Lặng sóng dưới đáy

Giá vàng hôm nay 6/6 trên thế giới đứng ở mức thấp 2018 sau 3 phiên giảm liên tiếp. Thị trường lặng sóng do giới đầu tư đổ tiền vào các loại tài sản rủi ro với kỳ vọng đặt vào nền kinh tế Mỹ.

Đất nền Tp.HCM lên "cơn sốt", chuyên gia cảnh báo "thị trường đang rất nhạy cảm"

Theo nhiều chuyên viên làm việc tại các công ty giao dịch bất động sản trên địa bàn TP.HCM, cơn sốt này chứa đựng nhiều nguy cơ rủi ro “bong bóng”.

Vàng thế giới tăng mạnh, vàng trong nước nhích nhẹ

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước tăng từ 30 - 60 nghìn đồng mỗi lượng. Mức tăng này còn chậm rất nhiều so với thế giới khiến khoảng cách vàng trong nước và thế giới co hẹp lại chỉ còn khoảng 900 nghìn đồng/lượng.
« 11 12 13 14 15 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline