Tin tức

Mỗi năm có trên 1 tỉ USD kiều hối đổ vào bất động sản TP HCM

Nguồn vốn lớn từ Trung Quốc sẽ ảnh hưởng lớn tới xu hướng phát triển của bất động sản Việt Nam.

Lãi suất cho vay thấp nhất hiện nay là 6%/năm

Thời điểm này, chưa đặt ra yêu cầu tăng hoặc giảm lãi suất huy động, cho vay nên các ngân hàng cần chủ động tăng trưởng tín dụng gắn với các chỉ số an toàn vốn.

USD tăng cao kỷ lục, gửi tiết kiệm VND liệu còn có lợi?

Chiến tranh thương mại Mỹ Trung leo thang đã đẩy USD tăng cao và điều này khiến nhiều người lo ngại VND ngày càng mất giá, gửi tiết kiệm VND sẽ không có lãi. Tuy nhiên, theo tính toán của các chuyên gia, NHNN với quan điểm điều hành tỷ giá ổn định để ổn định lạm phát và kinh tế vĩ mô thì việc giữ VND vẫn có lợi hơn USD.

Tỷ giá ngày 10.8: Giá USD chợ đen và ngân hàng cùng hạ nhiệt

USD bứt phá mạnh so với hầu hết các loại tiền tệ lớn như EUR, đồng bảng Anh hay Nhân dân tệ (NDT), khi các nhà đầu tư đặt cược vào căng thẳng thương mại toàn cầu. Trong khi đó, tỷ giá VND/USD ngân hàng và chợ đen cùng hạ nhiệt, trái chiều với xu hướng tăng của tỷ giá trung tâm.

Thủ tục cầm xe ô tô đang trả góp

Đối với xe ô tô đang trả góp thì không đơn giản như vậy, do rất nhiều tiệm cầm đồ sẽ không chấp nhận cầm loại tài sản này.

6 mẹo quản lý tài chính của phụ nữ hiện đại

Dù không sở hữu một tài khoản có số dư khổng lồ, 6 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa nguồn lực tài chính của mình.

Bỗng dưng vướng nợ xấu

Một số khách hàng bỗng dưng bị "treo" nợ xấu dù chưa từng giao dịch với ngân hàng, tổ chức tín dụng.

Giá USD và vàng cùng đi lên

Mỗi lượng vàng miếng trong nước sáng nay tăng khoảng chục nghìn đồng khi giá thế giới đi lên; USD ngân hàng cũng tăng 10 đồng.

Kienlongbank khai trương năm phòng giao dịch mới

Với năm văn phòng mới đặt tại Tây Ninh, Đà Nẵng, Kiên Giang và Bình Thuận, ngân hàng đã có 127 điểm giao dịch trên cả nước.

Cuối tháng 7, VIB đã xóa sạch nợ tại VAMC

Đến ngày 31/7, VIB đã tất toán toàn bộ trái phiếu tại công ty quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng (VAMC). Trước đó cuối quý II ngân hàng vẫn ghi nhận có 1.464 tỷ đồng trái phiếu tại đây.
« 11 12 13 14 15 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline