Tin tức

Bộ Công an sẽ "quản" toàn bộ dịch vụ đòi nợ thuê

Theo đề xuất của Bộ Tài chính, Bộ Công an chịu trách nhiệm trước Chính phủ thực hiện quản lý nhà nước về an ninh, trật tự đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ đòi nợ.

Mẹo tiết kiệm tiền siêu hiệu quả

Mẹo vặt sau sẽ chỉ cho bạn những cách để tiết kiệm tiền siêu hiệu quả mặc dù lương không cao.

Tỷ giá ngày 20.8: Giá USD chợ đen giảm mạnh, ngân hàng tăng giảm trái chiều

Nhu cầu tìm đến USD như 1 nơi trú ẩn an toàn đang có dấu hiệu hạ nhiệt, khi các thương nhân hy vọng các cuộc đàm phán thương mại trong tuần giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ giảm bớt căng thẳng giữa hai cường quốc kinh tế lớn nhất thế giới này. Tỷ giá VND/USD tại các NHTM tăng giảm trái chiều, còn USD chợ đen giảm mạnh so với cuối tuần trước.

Tiêu thụ xe cao cấp giảm mạnh, người Việt tăng mua xe bình dân

Doanh số các dòng xe cao cấp, đắt tiền SUV đang giảm mạnh trái ngược với sự tiêu thụ tốt của các dòng xe giá rẻ, phổ thông. Theo con số mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đưa ra, người tiêu dùng Việt ngày càng chọn xe giá rẻ, xe phổ thông mà hạn chế sắm xe cao cấp, đắt tiền.

Phó Chủ tịch Nghệ An nói gì về việc nhiều lãnh đạo TP du lịch cùng DN

Liên quan tới vụ việc nhiều lãnh đạo UBND thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) như ông Nguyễn Hoài An - Chủ tịch UBND thành phố; ông Đậu Vĩnh Thịnh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Vinh, các trưởng phòng đi du lịch châu Âu cùng doanh nghiệp, PV Dân Việt đã trao đổi với ông Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An, cũng là người ký cho phép những vị này nghỉ dài ngày đi du lịch nước ngoài theo lời mời của doanh nghiệp.

Ô tô ngoại vào Việt Nam tăng đột biến, giá gần 500 triệu

Lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam bất ngờ tăng mạnh trong tuần từ 10/8/2018 đến ngày 16/8/2018 với hơn 3.700 chiếc.

SHB đáp ứng vốn tức thời hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh

Với mong muốn được đồng hành và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa cho ra mắt gói sản phẩm quản lý dòng tiền và chương trình vay thấu chi linh hoạt dành cho khách hàng doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

OCB được chấp thuận mở thêm 7 điểm giao dịch mới

Ngân hàng vừa được NHNN chấp thuận mở thêm 5 chi nhánh và 2 PGD mới.

USD đứng yên, vàng trong nước giảm nhẹ

Mỗi lượng vàng miếng SJC sáng nay giảm nhẹ vài chục nghìn đồng, trong bối cảnh thị trường thế giới đi xuống.

Cùng đi bán vàng, PNJ lãi gấp nhiều lần Doji và SJC cộng lại dù doanh thu chỉ bằng một góc nhỏ

Doji là doanh nghiệp có doanh thu lớn nhất ngành vàng bạc, trang sức với gần 52.000 tỷ đồng trong năm 2017, tương đương 2,2 tỷ USD. Trong khi đó, doanh thu SJC là 22.950 tỷ đồng (1 tỷ USD) và PNJ chỉ gần 11.000 tỷ đồng.
« 11 12 13 14 15 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline