Tin tức

Giảm hạn mức rút tiền từ 23h – 5h sáng: Ngân hàng cũng kêu khó

Yêu cầu giảm hạn mức rút tiền từ 23h – 5h sáng cũng đang khiến các ngân hàng đau đầu vì dự tính chi phí sẽ tăng lên do điều chỉnh quản lý hệ thống ATM và thời gian. Tuy nhiên, khiến các ngân hàng đau đầu nhất chính là hạn mức rút tiền nên giảm xuống bao nhiêu thì giữ được khách hàng?

Chủ tịch Vietcombank xin cơ chế phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư nước ngoài

Tại Hội nghị sơ kế 1 năm triển khai Nghị quyết 42, ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Vietcombank, tiếp tục xin cơ chế linh hoạt về việc phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư nước ngoài sao cho vừa bảo toàn vốn Nhà nước, vừa đảm bảo quyền lợi cổ đông.

"Tháng cô hồn" không cản được xe Thái, Indonesia ùn ùn về Việt Nam

Dường như các nhà nhập khẩu xe hơi của Thái Lan và Indonesia không màng chuyện "tháng cô hồn", tháng 7 âm lịch - kiêng mua xe của người Việt, họ vẫn nhập khẩu ồ ạt vào Việt Nam.

Ngân hàng lớn nhập cuộc, lãi suất huy động VND tăng cao

Biểu lãi suất của ngân hàng có nguồn vốn huy động nhiều nhất cả nước - BIDV - đã điều chỉnh tăng mức lãi suất kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng lên 4,3%/năm (tăng 0,2%) sau một thời gian dài giữ nguyên.

Cạnh tranh sống còn, nhiều hãng xe phải "mông má" chất lượng

Không còn chỉ là những cuộc chiến dìm giá dẫn đến "huynh đệ tương tàn", nhiều hãng xe tại Việt Nam đang chọn cách cạnh tranh về chất lượng, thị hiếu để "giành giật" thị phần khi mà sân chơi xe tại Việt Nam không còn nằm độc quyền của ai cả.

Giao ngàn tỷ cho giáo sư: Ô tô Lada đến xe Vinfast, ngã rẽ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Từ điểm đầu hành trình khởi nghiệp trên chiếc ô tô Lada đến miền đất Kharkov - Ukraina, ông Vượng đang chờ đón ngày ra mắt chiếc xe Vinfast đầu tiên. Nhưng có lẽ đó chỉ là điểm khởi đầu cho một chương mới của tỷ phú số 1 Việt Nam

Tỷ giá ngày 23.8: Giá USD chợ đen xuống thấp kỷ lục, ngân hàng tăng giá bán

USD trên thị trường thế giới sụt giảm trong bối cảnh tổng thống Mỹ Donald Trump rơi vào thời điểm khó khăn nhất, khi 2 cộng sự thân cận của ông sắp phải vào tù và cuộc bầu cử quốc hội giữa kỳ sắp diễn ra với nhiều áp lực lên Đảng Cộng hòa. Giá USD trên thị trường chợ đen thấp kỷ lục, còn ngân hàng tăng giá bán.

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 23/8

Dự báo, trong phiên giao dịch 23/8, VN-Index có thể sẽ điều chỉnh trở lại nhằm kiểm định lực cầu tại các ngưỡng hỗ trợ thấp hơn.

Bộ Công an sẽ "quản" toàn bộ dịch vụ đòi nợ thuê

Theo đề xuất của Bộ Tài chính, Bộ Công an chịu trách nhiệm trước Chính phủ thực hiện quản lý nhà nước về an ninh, trật tự đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ đòi nợ.

Mẹo tiết kiệm tiền siêu hiệu quả

Mẹo vặt sau sẽ chỉ cho bạn những cách để tiết kiệm tiền siêu hiệu quả mặc dù lương không cao.
« 11 12 13 14 15 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline