Tin tức

Bất động sản thương mại "lên ngôi"

Phân khúc bất động sản (BĐS) thương mại đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc đặc biệt khi không ngừng tăng trưởng trong quý III/2018. Theo các chuyên gia BĐS, sự nỗ lực của các nhà phát triển uy tín hàng đầu tại phân khúc này đang mang đến những “trái ngọt” thực sự.

Giấc mơ 200 triệu mua nhà Hà Nội có khó như bạn tưởng

Chủ đề có “An cư” thì mới “lạc nghiệp” xưa tới nay là nỗi lo của mỗi người mà còn là nguyên nhân dẫn tới bao cuộc chia ly.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 17/10: Áp lực tứ bề, USD giảm tiếp

Tỷ giá ngoại tệ ngày 17/10 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế chững lại và có xu hướng giảm trong bối cảnh nước Mỹ của ông Donald Trump dính líu vào hàng loạt những bất ổn trên thế giới.

Nhân viên Cảng hàng không thu nhập cao nhất 121 triệu một tháng

Thu nhập bình quân chung năm 2017 của nhân viên Cảng hàng không Việt Nam là 27,4 triệu đồng/người/tháng...

Hỗ trợ trả góp 35 năm cho khách mua căn hộ VinCity

Người dân sẽ được hỗ trợ mua nhà tại đại đô thị VinCity của Vingroup với chính sách trả góp lên đến 35 năm kèm theo phương thức thanh toán linh hoạt, ưu đãi - ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc phát triển sản phẩm Bán lẻ của Techcombank cho biết.

Ô tô nhập tràn về, hạ giá giành khách với xe trong nước

Doanh số bán ô tô tăng trưởng mạnh trong tháng 9 vừa qua nhờ sự đóng góp lớn của những sản phẩm nhập khẩu. Nhiều mẫu xe nhập khẩu có giá ngang bằng xe trong nước, đang đẩy xe trong nước vào thế khó.

Ở Việt Nam: Chỉ 1 giờ, hàng tỷ USD bốc hơi, vạn người hoảng hốt

Cơn bão đen tối quét bay hàng ngàn tỷ USD trên thị trường chứng khoán Mỹ cùng với áp lực bán tháo trong nước khiến chỉ số VN-Index tụt giảm nhanh. Vốn hóa thị trường chứng khoán Việt bốc hơi nhiều tỷ USD.

Thương hiệu ô tô nào giá trị nhất thế giới năm 2018?

Trong danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018, do hãng Interbrand khảo sát và tổng hợp, có khá nhiều tên tuổi lớn của ngành ô tô.

“Bí ẩn” Pvcombank, ngân hàng thu giữ Tokyo Tower để siết nợ

PVcomBank đã đi gần hết chặng đường tái cơ cấu sau khi sáp nhập giữa PVFC và ngân hàng Phương Tây với những con số nợ khủng, lỗ lớn. Hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng này lâu nay vẫn được coi là một "bí mật" với giới đầu tư, khách hàng vì không nhiều thông tin được công bố.

Đại gia đen đủi: Đồn dính Vũ Nhôm, bị đại gia bí ẩn chây ì ngàn tỷ

Đại gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng Lê Viết Hải tiếp tục chứng kiến vận đen chưa dứt sau một loạt sốc tin đồn liên quan tới Khaisilk và Vũ Nhôm. Nợ quá hạn của doanh nghiệp tăng vọt lên ngàn tỷ, trong khi túi tiền cá nhân mất 50%.
« 6 7 8 9 10 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2