Tin tức

Thị trường bất động sản 2021 hưởng lợi trước loạt chính sách hỗ trợ

Năm 2020 là quãng thời gian với nhiều nốt trầm của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, thị trường được dự báo sẽ sớm phục hồi và phát triển lớn mạnh trong giai đoạn tiếp theo nhờ những chuyển biến tích cực đến từ loạt chính sách gỡ khó.

iOS 14 chính thức ra mắt với nhiều thay đổi mang tính cách mạng

Hôm nay, Apple đã chính thức ra mắt iOS 14 dành cho iPhone và iPod touch. Bản cập nhật này mang đến một loạt các tính năng mới, thay đổi thiết kế và cho phép người dùng cài đặt nhiều widget ngoài màn hình chính hơn.

Lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay, chọn nơi gửi tiết kiệm

Cuối tháng 4 này, lãi suất tiết kiệm ở nhiều ngân hàng đồng loạt giảm. Tuy nhiên, các ngân hàng lại tăng ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiền online. Vì vậy, người có tiền nhàn rỗi vẫn có thể chọn được ngân hàng gửi hưởng lãi suất cao.

Hậu quả kinh hoàng từ 'tín dụng đen' qua app

Trong những ngày đăng tải loạt bài Thâm nhập đường dây “tín dụng đen” qua app, Thanh Niên nhận được rất nhiều phản ánh của các nạn nhân loại hình tín dụng đen này.

10 mẹo tiết kiệm tiền của người khôn ngoan: Lập "quỹ khẩn cấp", chờ 24 giờ trước khi quyết định chi tiền cho một thứ gì đó

Đành rằng việc có nhiều tiền không đồng nghĩa với việc sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc, nhưng không thể phủ nhận những lợi ích của việc có một khoản tích lũy nho nhỏ hay chỉ đơn giản là học cách tiêu tiền thông minh để không phải liên tục ở trong trạng thái stress liên quan đến tài chính cá nhân.

Ô tô ế ẩm, giảm giá cả trăm triệu vẫn tồn kho

Hiện tượng cung vượt cầu, cộng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến doanh số bán ô tô ngày càng lao dốc. Dự báo giá xe tiếp tục giảm và nhiều DN đối mặt với nguy cơ thua lỗ dừng hoạt động.

Vay tín dụng đen nợ 1 triệu, bị ép trả 173 triệu đồng

CATP) Ngày 11-5-2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Đô Lương (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, bắt giam Nguyễn Thị Bình (SN 1983, ngụ xã Giang Sơn Đông, H.Đô Lương) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Làm gì khi người yêu hỏi vay một số tiền lớn?

Cách đây khoảng một tuần anh có đến tìm tôi và hỏi vay một số tiền lớn tầm năm hay sáu chục triệu… Tôi năm nay 23 tuổi đã tốt nghiệp đại học và đi làm được một thời gian, cách đây một năm tôi có quen anh trong buổi sinh nhật của một người bạn.

#16 cách tiết kiệm tiền hiệu quả tối đa (Cực Bất Ngờ)

Tiết kiệm tiền là bước đầu tiên để xây dựng trong quá trình quản lý tài chính để đạt đến sự giàu có.

5 mẹo tiết kiệm tiền cho người thu nhập thấp

Thay vì cố gắng cắt giảm những chi phí nhỏ, hãy tập trung vào những khoản lớn, như thuê nhà bé đi, chia sẻ phòng ở...
« 1 2 3 4 5 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay