Tin tức

Bắt nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm két sắt

Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, ngủ say hoặc sơ hở, các đối tượng đã đột nhập vào nhà dân dùng xà beng, dao nhọn, tua vít để cạy, phá két sắt.

CEO Vietjet Air: Nhờ bất ổn, chúng ta sẽ có cơ hội sắp xếp lại thị trường

Bày tỏ thái độ không bi quan vì những biến động thương mại toàn cầu, quan điểm của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vietjet Air đưa ra quan điểm: Trong nguy có cơ.

UBKT Trung ương kỷ luật và đề nghị kỷ luật một số cán bộ lãnh đạo

Chiều 27-7, Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTƯ) phát thông cáo cho biết, từ ngày 24 - 26/7, tại Hà Nội, UBKTTƯ đã họp kỳ 28 về kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (Tổng cục IV), Bộ Công an.

Nữ phóng viên bị cướp gần 100 triệu đồng trong đêm

Chị Giang Thùy Linh - phóng viên Báo Lao Động trong quá trình lưu thông qua địa bàn thị xã Sơn Tây, Hà Nội đã bị hai đối tượng nam đi xe máy áp sát, dọa dẫm và giật túi xách. Tổng tài sản trị giá gần 100 triệu đồng.

Công ty Việt Nam tham gia dự án thuỷ điện tại Lào lên tiếng sau sự cố vỡ đập

CMVietnam là nhà thầu phụ thi công 2 gói thầu các hạng mục thuộc cụm nhà máy dự án Xepian Xenamnoy. Công ty này khẳng định sẵn sàng chia sẻ và đồng hành cùng chủ đầu tư và chính quyền địa phương trong công tác cứu hộ cũng như khắc phục sự cố.

Buôn lậu thuốc lá diễn biến ngày càng phức tạp

Sáng 23-7, tại TP Cần Thơ, diễn ra hội nghị chuyên đề “Hệ lụy của việc mua bán, vận chuyển, tàng trữ thuốc lá nhập lậu đối với kinh tế và trật tự an toàn xã hội” năm 2018, do Hiệp hội Thuốc lá Việt Nam phối hợp Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ tổ chức.

Doanh nghiệp bất động sản nợ thuế tiền tỷ bị bêu tên

Cục thuế tỉnh Bình Định vừa công khai danh sách 149 doanh nghiệp nợ thuế từ 100 triệu đồng trở lên, tổng số tiền nợ thuế là hơn 492 tỷ đồng. Cá biệt, có doanh nghiệp bất động sản (BĐS) nợ thuế trên 124 tỷ đồng.

World Bank "bắt bệnh" về ưu đãi của Việt Nam cho doanh nghiệp FDI

Dù được đánh giá là tương đối thành công trong việc thu hút FDI giai đoạn vừa qua, Việt Nam đang đứng trước những câu hỏi về FDI thế hệ 2, cũng như giải quyết các vấn đề tồn đọng của đầu tư nước ngoài.

Ông Cát Quang Dương được giao phụ trách HĐQT VietinBank thay ông Nguyễn Văn Thắng

Ông Cát Quang Dương năm nay 59 tuổi, là người đang đại diện 30% vốn Nhà nước tại VietinBank. Ông Dương từng là Vụ phó Vụ tín dụng NHNN trước khi về VietinBank vào năm 2012.

Ai hưởng lợi từ “chênh” tỷ giá giữa thị trường chính thức và chợ đen?

Trong khi giá USD chợ đen không ngừng “nhảy múa” thì thị trường chính thức gần như “bất động”. Hiện USD chợ đen đã đắt hơn giá bán của các ngân hàng từ 200 – 255 đồng/USD. Có hay không việc ngân hàng hưởng lợi từ “chênh” tỷ giá giữa thị trường chính thức và chợ đen?
« 16 17 18 19 20 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline