Tin tức

“Bí ẩn” Pvcombank, ngân hàng thu giữ Tokyo Tower để siết nợ

PVcomBank đã đi gần hết chặng đường tái cơ cấu sau khi sáp nhập giữa PVFC và ngân hàng Phương Tây với những con số nợ khủng, lỗ lớn. Hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng này lâu nay vẫn được coi là một "bí mật" với giới đầu tư, khách hàng vì không nhiều thông tin được công bố.

Đại gia đen đủi: Đồn dính Vũ Nhôm, bị đại gia bí ẩn chây ì ngàn tỷ

Đại gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng Lê Viết Hải tiếp tục chứng kiến vận đen chưa dứt sau một loạt sốc tin đồn liên quan tới Khaisilk và Vũ Nhôm. Nợ quá hạn của doanh nghiệp tăng vọt lên ngàn tỷ, trong khi túi tiền cá nhân mất 50%.

Giá vàng hôm nay 10/10: USD dựng ngược, vàng không lối thoát

Giá vàng hôm nay 10/10 trên thế giới tiếp tục giảm xuống đáy sâu không lối thoát do đồng USD tăng dựng ngược trước sự lo sợ của Trung Quốc về triển vọng của nền kinh tế nước này dưới áp lực của ông Donald Trump.

Đầu tháng 10, cả loạt ô tô đua nhau giảm giá

Bước sang tháng 10, hàng loạt ô tô bán tại thị trường Việt Nam đã rục rịch giảm giá mạnh, với mức giá hàng chục triệu đồng, báo hiệu một cuộc đua gay cấn về giá đã bắt đầu.

Giải cứu bất thành, đại gia Nam Định tụt dốc, mất ngàn tỷ

Doanh nghiệp của đại gia Hồ Xuân Năng (Năng Do Thái) bất ngờ giảm mạnh sau khi công bố kết quả kinh doanh không như kỳ vọng. Những nỗ lực cứu giá của lãnh đạo doanh nghiệp có thể tan thành mây khói.

Agribank với nhiều giải pháp đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Chia sẻ tại hội thảo "Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt khu vực nông thôn" sáng nay (28,9), đại diện Agribank cho biết, tỷ lệ người trưởng thành tại Việt Nam có tài khoản ngân hàng ở khu vực nông thôn là 25,2%, Việt Nam được xếp vào nhóm quốc gia có mức độ tiếp cận các dịch vụ tài chính ở mức thấp.

TP.HCM kiến nghị cấm hẳn dịch vụ đòi nợ thuê

Cho rằng hoạt động kinh doanh đòi nợ thuê hiện nay có nhiều biến tướng và một số vụ có dấu hiệu cấu kết băng nhóm gây nhiều hệ lụy, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội. Mặt khác, quan hệ nợ là giao dịch dân sự đã có tòa án giải quyết nên UBND TP.HCM kiến nghị cấm hẳn kinh doanh loại hình này.

Tôi đi vay online, lãi suất tới 700%/năm

Dù đã chuẩn bị tâm lý thủ tục vay sẽ đơn giản, tôi vẫn ngạc nhiên khi việc vay tiền ai đó lại dễ dàng đến như vậy, thậm chí còn đơn giản hơn khi vay “tín dụng đen”.

Ôtô khan hiếm bất thường: Đặt tiền trước 4 tháng, Tết không có xe đi

Nhiều mẫu xe, kể cả nhập khẩu lẫn lắp ráp trong nước, đang trong tình trạng thiếu hàng. Người mua phải chờ dài ngày, thậm chí qua Tết Nguyên đán Kỷ hợi (2019) mới được nhận xe. Nhu cầu tăng cao trong khi nguồn cung khan hiếm khiến một số mẫu xe có nguy cơ tăng giá.

Nợ công năm 2018 khoảng 3,13 triệu tỷ đồng

Ước tính, đến cuối năm, nợ công Việt Nam khoảng 61,4% GDP, giảm 2,3% so với năm 2017.
« 11 12 13 14 15 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cầm Đồ T2

hotline