Tin tức

Vì sao khó "triệt" nạn tín dụng đen?

Dù các cơ quan quản lý đưa ra không ít giải pháp trong suốt nhiều năm nay nhưng nạn tín dụng đen chưa thuyên giảm. Điều này cần những giải pháp “từ gốc” chứ không chỉ xử lý từ phần ngọn.

Ngân hàng lại cảnh báo về chiêu lừa đảo mới trên mạng xã hội

Một số ngân hàng tiếp tục cảnh báo thủ đoạn mới của kẻ gian nhằm mạo danh ngân hàng, lừa đảo khách hàng.

Khách vay tiền bị ép mua bảo hiểm nhân thọ

Chuẩn bị gần xong các thủ tục, chị Lộc được nhân viên ngân hàng thông báo phải mua bảo hiểm nhân thọ 12 triệu đồng một năm mới đủ điều kiện vay.

Vay tiền qua app tàn khốc tín dụng đen thời công nghệ

Vay tiền qua app còn tàn khốc hơn cả tín dụng đen ngoài đời, với lãi suất cao phi lý, khiến nhiều người rơi vào thảm cảnh. Vay nhanh, vay dễ, không cần gặp mặt đang gây ra nhiều tiêu cực trong đời sống xã hội.

Giáo viên hối lộ gần 1 tỉ đồng để được bỏ qua tội vận chuyển ma túy

Sau khi bị bắt quả tang vận chuyển 5 bánh heroin, 2 cán bộ Trường tiểu học Chiềng Hắc (huyện Yên Châu, Sơn La) đã đề nghị hối lộ gần 1 tỉ đồng mang theo bên người.

Ngân hàng bất ngờ hạ lãi suất tiền gửi

Mấy ngày qua, một số ngân hàng đã điều chỉnh giảm lãi suất huy động 0,1 - 0,2% một năm dù mùa kinh doanh cao điểm đến gần.

Đề xuất nộp lại biển số khi bán xe

Bộ Công an đề xuất ràng buộc trách nhiệm của chủ phương tiện khi bán, cho tặng, di chuyển xe đi tỉnh khác phải nộp lại biển số và đăng ký.

Có nên tự nguyện trả tiền khi chủ nợ đã chết?

Tôi vay tiền của một người, khi đi làm ăn xa quay về thì chủ nợ đã chết, thân nhân của ông ta cũng không thấy đến đòi. (Độc giả Lê Dung)

Bộ Công an đề xuất đổi giấy đăng ký xe sang thẻ nhựa có mã QR

Thông tin về chủ phương tiện, thông số kỹ thuật của xe được mã hóa bằng vạch QR trên thẻ nhựa thay vì thẻ giấy như hiện nay, Bộ Công an nêu.

Gian hàng Honda và Toyota Việt Nam hút khách tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019- Vietnam Motor Show 2019 đã chính thức khai mạc ngày 23/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),với sự tham gia của 15 thành viên, bao gồm cả các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe …
« 6 7 8 9 10 »
100% CỬA HÀNG CẦM ĐỒ T2 CÓ CHỨNG NHẬN
Copyright © 2019 - Camdouytin.vn - Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Tp HCM.

Cầm Đồ T2

Chat hỗ trợ
Chat ngay